Monday, September 22, 2008

areh eh mare ko!

alam ñoh ga na ako ay may mga kumare...sila ay sina juanang, olah at si tinang...kilalanin natin sila isa-isa...siguradong magiging interesado kayo sa kanila...

si Juanang
alam ñoh ga na itong si juanang ay isang nursing student sa isang sikat na unibersidad dito sa Batangas..Sabi nila siya ay napakaganda...tunay ga nga...ako nga ay hindi makapaniwala sa sinasabi nila dahil ito naman ay napakapangit...mas maganda pa nga ako sa kañah..hehehe...areng si juanang ay masasabing napakakontrobersyal...baket kamoh...kasi naman sa daming lalaking nalilink sa kanya...di ko na nga maisa-isa sa dami...di ko na din alam ang mga pangalan sa karamihan...sinasabing napakalapit sa lahat ng tao nito...kuh!sa totoo lang ay tunay nga..heheh...dami na rin akong naririnig tungkol dito na talagang kung titingnan mo siya ay para ngang totoo pero kung makikilala mo lang talaga siya ay masasabing moh hindi na parang oo din...nakakalito,,,kaya nga sinabi kong kontrobersyal eh...alam ñoh ba na si juanang ay napakaingay sa lahat na lugar...kung nasan siya, dun siya nagkakalat ng ingay...minsan may naiinis pero ang karamihan ay nasisiyahan pag siya na ang bumanat ng paghagalpak...siya ang tipo ng kaibigan na akala mo lang ay napakasosyal dahil kung magdamet eh halos sosyal na pero makikita mo eh naiisaw laang pala sa may lamao at navivideoke sa may SOS...hehe...di siya ang tipong sobrang seryoso....palage siya tumatawa ng tumatawa ng tumatawa...yan si juanang...seryoso yan kung magmahal...talagang poproblemahin ang hindi naman dapat..hehehe...mahal na mahal ko nga yan....at namamahalan kameng 2...

No comments: